หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
แนะนำอาเซียน
ข่าวต่างประเทศ
ความตกลง
APSC
AEC
ASCC
ASEAN PLUS
บทความ
ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
ประชาคมการเมืองและความมั่นคงอาเซียน
ประชาคมสังคมและวัฒนธรรรมอาเซียน
บทความวิชาการ
งานวิจัย
กฎหมายน่ารู้
ติดต่อเรา
การจัดการปัญหาความเดือดร้อนรำคาญจาก Call Center โดยพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภคทางโทรศัพท์ของสหรัฐอเมริกา (Telephone Consumer Protection Act: TCPA)
กฎหมายน่ารู้
02 Jan 2025
บทความนี้มุ่งนำเสนอถึงการจัดการปัญหาความเดือดร้อนรำคาญจาก
Call Center โดยพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภคทางโทรศัพท์ของสหรัฐอเมริกา (Telephone Consumer Protection Act: TCPA) ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อคุ้มครองผู้บริโภคจากการถูกผู้ประกอบการโทรติดต่อเข้ามาเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาด เช่น การเสนอขายสินค้า การชักชวนลงทุน โดยไม่ได้รับความยินยอม
ผู้สนใจสามารถเข้าถึงบทความฉบับเต็มได้ที่
การจัดการปัญหาความเดือดร้อนรำคาญจาก Call Center โดยพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภคทางโทรศัพท์ของสหรัฐอเมริกา (Telephone Consumer Protection Act: TCPA)
*บทความในเว็บไซต์เป็นผลงานทางวิชาการของผู้เขียนเว็บไซต์ LawforASEAN / สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาไม่จำเป็นต้องเห็นพ้องด้วย
© 2017 Office of the Council of State.