BANNER

การจัดการปัญหาความเดือดร้อนรำคาญจาก Call Center โดยพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภคทางโทรศัพท์ของสหรัฐอเมริกา (Telephone Consumer Protection Act: TCPA)


 กฎหมายน่ารู้      02 Jan 2025

  


บทความนี้มุ่งนำเสนอถึงการจัดการปัญหาความเดือดร้อนรำคาญจาก Call Center โดยพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภคทางโทรศัพท์ของสหรัฐอเมริกา (Telephone Consumer Protection Act: TCPA) ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อคุ้มครองผู้บริโภคจากการถูกผู้ประกอบการโทรติดต่อเข้ามาเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาด เช่น การเสนอขายสินค้า การชักชวนลงทุน โดยไม่ได้รับความยินยอม

ผู้สนใจสามารถเข้าถึงบทความฉบับเต็มได้ที่ การจัดการปัญหาความเดือดร้อนรำคาญจาก Call Center โดยพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภคทางโทรศัพท์ของสหรัฐอเมริกา (Telephone Consumer Protection Act: TCPA)
*บทความในเว็บไซต์เป็นผลงานทางวิชาการของผู้เขียนเว็บไซต์ LawforASEAN / สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาไม่จำเป็นต้องเห็นพ้องด้วย

© 2017 Office of the Council of State.